Thông tin tuyển dụng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

(CHI NHÁNH BHTGVN TẠI TP HỒ CHÍ MINH)

Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 25/11/2018 đến hết ngày 30/11/2018

1. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển.

2. Vị trí tuyển dụng

Vị trí Giám sát

Số lượng

    01 người

Mô tả công việc

- Thực hiện các nghiệp vụ theo đúng quy trình do BHTGVN quy định: nghiệp vụ bảo hiểm tiền gửi (BHTG), công tác tổng hợp, công tác thông tin tuyên truyền, thu thập thông tin kinh tế, chính trị, xã hội ảnh hưởng đến tổ chức tham gia BHTG;

- Theo dõi diễn biến và nắm vững tình hình hoạt động của từng tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi; tổng hợp tình hình hoạt động của từng tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi; tổng hợp tình hình hoạt động mảng nghiệp vụ được phân công phụ trách theo quy định;

- Thực hiện nghiệp vụ bảo hiểm tiền gửi trên địa bàn và giám sát khách hàng được phân công;

- Thực hiện công việc khác do Lãnh đạo phòng phân công.

Yêu cầu về kỹ năng/ kinh nghiệm

- Tiếng Anh trình độ C trở lên hoặc tương đương;

- Tin học văn phòng trình độ B trở lên.

Yêu cầu về trình độ học vấn

- Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành kinh tế, kế toán, kiểm toán, tài chính - ngân hàng, quản lý và kinh tế ứng dụng, quản trị kinh doanh, tài chính doanh nghiệp;

- Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tại các Ngân hàng Thương mại; có bằng thạc sỹ; tốt nghiệp đại học loại giỏi; có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo hoặc được đào tạo tại Quốc gia sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ phổ thông.

Yêu cầu khác

- Có tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo và trung thực, có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.

3. Hồ sơ bao gồm:

  3.1. Bản sao công chứng, chứng thực bằng tin học, ngoại ngữ và các văn bằng, chứng chỉ, kết quả học tập.

  3. 2. Bản sơ yếu lý lịch theo mẫu quy định, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (thời hạn sử dụng trong 06 tháng gần đây).

  3.3. Đơn xin dự tuyển.

  3.4. Bản sao giấy khai sinh (thời hạn sử dụng trong 06 tháng gần đây).

  3.5. Bản sao giấy chứng nhận sức khoẻ (thời hạn sử dụng trong 06 tháng gần đây).

  3.6. Hai phong bì dán tem, ghi rõ địa chỉ người nhận, 02 ảnh 3x4, 02 ảnh 2x3 chụp không quá 06 tháng.

  3.7. Bản sao công chứng, chứng thực Chứng minh nhân dân, Hộ khẩu (thời hạn sử dụng trong 06 tháng gần đây).

  3. 8. Bản tóm tắt kinh nghiệm và quá trình công tác trước đây (nếu có).

Ngoài bìa Hồ sơ, đề nghị ứng viên ghi rõ vị trí dự tuyển, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email để Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam liên hệ khi cần thiết.

4. Địa điểm nộp hồ sơ

- Nộp trực tiếp tại Phòng Hành chính Nhân sự - Chi nhánh BHTGVN tại thành phố Hồ Chí Minh, Số 4, đường Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

- Liên hệ: đ/c Đỗ Thị Thanh Loan, Trưởng phòng Hành chính nhân sự, số điện thoại: 0988.237.268

* Lưu ý

- Danh sách những ứng viên đủ điều kiện dự tuyển, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam sẽ gửi thông báo qua email hoặc điện thoại của ứng viên về thời gian, địa điểm dự tuyển và nội dung liên quan. Trường hợp có thay đổi, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam sẽ thông báo sau.   

- Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam không trả lại hồ sơ đối với ứng viên.